เพื่อรองรับการแข่งขันอย่างเสรี ต้องมีองค์ความรู้ ไว้เป็นเครื่องมือในการต่อสู้ทางธุรกิจใหม่ๆ ตลอดเวลา ถ้าองค์กรใดหยุดนิ่ง เท่ากับถอยหลัง

เนื้อหาหลักสูตรทันสมัย ปรับปรุงใหม่ตลอดเวลา

เพื่อให้ทันต่อการแข่งขันในรูปแบบต่างๆ ที่ไม่เคยหยุดนิ่งของธุรกิจยุคใหม่

หลักสูตร การตลาดยุคใหม่ มีเนื้อหาครอบคลุมดังนี้

  • แนวคิดใหม่ๆ ทางการตลาด
  • IMC
  • MARKETING MIX
  • กลยุทธ์ทางการตลาดยุคใหม่
  • ธรรมชาติของลูกค้า
  • ความต้องการของลูกค้า
  • ความคาดหวังของลูกค้า
  • เทคนิคการเพิ่มยอดขาย
  • การสร้างทีมงาน
  • คุณสมบัติของพนักงานขายแบบมืออาชีพ
  • ขั้นตอนการขาย
  • เทคนิคการปิดการขาย
  • การสร้างการบริการที่ประทับใจ
  • ฯลฯ